fbpx
Hiển thị 56 Kết quả(s)
25151622 web1 TSR EDH 20210512 Marijuana Seeds For Sale 1302 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Tin Tức Ăn Chay Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn

9 lợi ích về dinh dưỡng và sức khỏe từ hạt gai dầu

Hạt gai dầu thường được nhiều người công nhận là siêu thực phẩm. Chúng rất giàu dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một số lợi ích về dinh dưỡng và sức khỏe từ loại hạt độc đáo này nhé.

gnfghgfhfg | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Tin Tức Ăn Chay Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn

15 nguồn cung cấp protein thực vật hàng đầu

Những người không ăn thịt hoặc các sản phẩm động vật có thể gặp khó khăn hơn để có đủ protein cũng như các vitamin và khoáng chất quan trọng. Sau đây là những loại thực phẩm giàu protein thực vật bao gồm các loại thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ tự nhiên.

Trái cây chứa hai loại đường: fructose và glucose. Tỷ lệ của mỗi loại khác nhau, nhưng hầu hết các loại trái cây có khoảng một nửa đường glucose và một nửa đường fructose.
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Những điều cần biết về đường trong trái cây

Tất cả trái cây đều chứa một số đường tự nhiên. Các loại trái cây rất ngọt, bao gồm xoài và dưa hấu, có hàm lượng đường tương đối cao. Tuy nhiên, nói chung, trái cây có xu hướng chứa ít đường hơn so với thực phẩm ngọt.

Hầu như tất cả mọi người, kể cả những người bị tiểu đường, có thể được hưởng lợi từ việc ăn nhiều trái cây hơn. Điều này là do sự kết hợp của vitamin, khoáng chất, chất xơ, chất phytochemical và nước mà chúng cung cấp.

how nutrition affects mental health lead image | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Protein động vật và protein thực vật: Sự khác biệt và loại nào tốt nhất?

Protein là một thành phần thiết yếu trong chế độ ăn uống. Nó giúp phát triển, phục hồi và duy trì các cấu trúc của cơ thể. Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật và động vật đều có thể cung cấp protein, tuy nhiên vẫn có một số sự khác biệt.

39575882 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Nên bổ sung bao nhiêu chất xơ là đủ?

Những tác dụng phụ khó chịu của việc tiêu thụ quá nhiều chất xơ có thể xảy ra khi một người tiêu thụ hơn 70 gam (g) chất xơ mỗi ngày. Điều này không có gì kì lạ và chúng có thể phổ biến hơn ở những người theo chế độ ăn thuần chay, thực phẩm toàn phần hoặc chế độ ăn thô.

28075564 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

10 loại rau có hàm lượng chất sắt cao cho người ăn chay và thuần chay

Những người theo chế độ ăn thực vật không có nhiều khả năng bị thiếu sắt nếu họ áp dụng một chế độ ăn uống đa dạng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là họ vẫn có thể bị thiếu sắt nếu không chú ý đến chế độ ăn uống của mình.

Hãy tiếp tục theo dõi để tìm hiểu về 10 loại rau mà người ăn chay và thuần chay có thể tiêu thụ để có đủ lượng chất sắt cần thiết, bên cạnh thông tin về lý do tại sao chất sắt lại quan trọng đối với sức khỏe con người.

main qimg 4b8c88c334544668c9f70dcf9dfc0b20 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

5 lợi ích hàng đầu từ men dinh dưỡng

Trong những năm gần đây, nhiều người đã bắt đầu tiêu thụ một loại men cụ thể được gọi là men dinh dưỡng. Do thành phần dinh dưỡng của chúng, nấm men ở dạng này có thể tăng cường năng lượng cho con người, hỗ trợ hệ thống miễn dịch của họ và cung cấp các lợi ích sức khỏe bổ sung.