fbpx
Hiển thị 34 Kết quả(s)
EW20190605 CoconutsOrganic June 19 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Một số lý do tại sao kem thuần chay ngày càng được ưa chuộng

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã thấy kem thuần chay ngày càng trở nên phổ biến. Điều này đã xảy ra vì rất nhiều lý do khác nhau, từ các yêu cầu về chế độ ăn uống đến lối sống có ý thức hơn về môi trường.

Bất kể lý do là gì, hương vị kem thuần chay đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, và đó là một xu hướng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tương lai gần.

pre vs pro | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Làm thế nào để duy trì sức khỏe đường ruột khi ăn thuần chay?

Chuyển sang chế độ ăn thuần chay luôn là một sự thay đổi lớn trong lối sống. Tuy nhiên, cần nhớ rằng đó cũng là một sự thay đổi lớn đối với đường ruột của bạn. Chế độ ăn thuần chay có thể có lợi cho đường ruột của bạn theo một số cách, nhưng điều quan trọng cần nhớ là quá trình chuyển đổi không phải là không có các vấn đề tiềm ẩn.

hires 1024 copy 1 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Chế độ ăn thuần chay có thể giúp bạn giảm cân không?

Chế độ ăn thuần chay hoàn toàn dựa trên thực vật, có nghĩa là chúng không bao gồm thịt, trứng hoặc các sản phẩm từ sữa. Nhiều thực phẩm làm từ động vật chứa nhiều chất béo và calo nên việc loại bỏ chúng có thể giúp một số người giảm cân.

image | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Tin Tức Ăn Chay Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn

Nghiên cứu mới cho thấy ăn uống bền vững vừa hợp túi tiền vừa tốt cho sức khỏe

Việc thực hiện chế độ ăn uống bền vững và lành mạnh với giá cả phải chăng trên toàn cầu trong thập kỷ tới là khả thi khi phát triển kinh tế, đặc biệt ở các nước thu nhập thấp, kết hợp với việc cắt giảm lương thực chất thải và biến đổi khí hậu, cũng như bình ổn giá thực phẩm thân thiện với sức khỏe.

rau cu giau protein 150x150 1 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

Biểu đồ toàn diện về các nguồn protein thuần chay

Vì có rất nhiều thực phẩm thực vật giàu protein, bạn có thể dễ dàng có đủ protein trong một chế độ ăn thuần chay. Thêm vào đó, các chuyên gia đồng ý rằng một chế độ ăn uống nguồn gốc thực vật được lập kế hoạch tốt cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng bạn cần, bao gồm cả protein.

shutterstock 413417941 1440x956 1 | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

6 lầm tưởng về chế độ ăn thuần chay

Nhiều lầm tưởng về chế độ ăn kiêng xoay quanh chế độ ăn thuần chay. Có, bạn có thể nhận đủ protein bằng chế độ ăn hoàn toàn từ thực vật. Và không, bạn phải bổ sung (hoặc tiêu thụ thực phẩm tăng cường) vitamin B12 nếu bạn ăn chế độ ăn thuần chay. Và những lầm tưởng vẫn tiếp tục xuất hiện. Vì vậy, tôi đã nhờ một số chuyên gia dinh dưỡng về nguồn gốc thực vật có đăng ký yêu thích của tôi thực hiện cách phá vỡ lầm tưởng tốt nhất của họ với 6 lầm tưởng về chế độ ăn thuần chay này.

6 tips to make good nutrition and healthy eating easier | Ănchay.vn : Ăn Chay, Công Thức Nấu Món Chay & Địa Điểm Ăn Chay
Kiến Thức Ăn Chay Kiến thức cho Người lớn Tin Tức Ăn Chay

8 lý do tuyệt vời để thử một chế độ ăn không thịt

Nếu bạn đã đến một trong những chuỗi cửa hàng ăn nhanh lớn gần đây, bạn có thể đã thấy các lựa chọn cho bánh mì kẹp thịt, bánh taco, bánh mì và thậm chí cả thịt viên không thịt hoặc “giả thịt” – và bạn đã có lẽ đã tự hỏi nó có vị như thế nào, và liệu xu hướng mới này có thực sự đáng giá hay không.